Tuesday, January 5, 2010

Ignition(kantutan) - Tikas


I.
Kapag ako'y nagiisa madalas akong nagbabate kadalasan ginagawa ko to bago pa ko tumae iniisip kung parating ang aking only dream girl she is very sexy but her name i won't tell so bounce bounce bounce hangga't ito ay magalit kabagalan ay nangawit kaliwa ang kapalet.

Chorus:
One time..
Kantutan ang ignition kahit anong klaseng posisyon kaya ikaw ay tumihaya paupo o padapa ilabas niyo na poke niyo nandito na burat ko lumuhod sa king harapan tusukin niyo titi ko

Ii.
Araw ko na naman naglibog na naman ako sino naman kaya ko upang mabibiktima ko dahil ang alaga kong hayop di ko na mahihintay ayaw ko man aminin to naku ay kaugnay ilang buwan na rin ako sa poke nagjejeta kaya nama'y panay panay nagjajakol sa komprenta babaeng maikang makisig siguradong malalanta sa pagbayong matutuyo ang poke niyang pasaway

Repeat chorus

Iii.
Sa tabe ng kaparet may babaeng lukaret bentsingko isang kabet tagusan hanggang puwet tit koy tuwang tuwa poke niya'y magang maga sa sobrang sarap parang ayaw na niyan tumigil pa lahat ng posisyon ay gusto nah niyang itry never never never never siyang nagdedeny kung minsan masakit pag siya'y dry na dry sa lake ng nota ko lagi siyang umaaray.

Repeat chorus 2x

0 Responses to “Ignition(kantutan) - Tikas”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint