Friday, January 22, 2010

Inday Inday - salbakuta


Wala akong pake kung akoy pagtawanan
Sinusunod ko lang aking nararamdaman
Ako daw kasi para nang nahihibang
Who cares kung ikaw ay isang tsimay lang
Di ko kahihiya na ikaw ay mahalin
Ano man sabihin ng iba di ko pinapansin
Mahal kasi kita at yan ay totoo
Mukha mo patatato ko sa aking braso
Mga pangako ko sa yo ay hindi mapapako
Pansinin mo lang aking pagsusumamo
Pero ang lahat ay bigla na lang nabalam
Ng ikaw sa akin biglang nagpaalam
Na babalik ka na sa mahal mong pamilya
Sinusundo ka na ng mahal mong asawa
Kaya pala di mo ko pwedeng mahalin
Na sa akin ay kaibigan lang ang iyong tingin
Chorus:
Inday inday nasaan ka
Bat ako ay iyong iniwan
Dito ka sa aking puso na lamang
At ako ay habang buhay samahan
Sadyang tadhana natin talagang mapaglaro
Gumulo aking mundo nang tayoy magtagpo
Di ko ginusto na ikaw ay mahalin
Pero sa puso kong ito pangalan mo nakatanim
Nakatingin sa kawala ang tanaw ay ikaw
Pakingan mo aking dibdib ikaw ang sinisigaw
Tanging larawan mo ang kaya kong iguhit
Dito sa damdamin ko ikaw ang nakaukit
Sa isang iglap ang lahat biglang nagbago
Ng iyong ipagtapat kung ano ang totoo
Na sa nilisan mong lugar meron palang nagiintay
Pinaibig mo ko dito para di ka malumbay
Masakit sa kin ito ang hirap tangapin
Ang tuluyan kang bitawan dapat kong gawin
Iisipin ko na lang pangarap kang di natupad
Mahal pa rin kita kahit pagibig moy huwad
Repeat chorus 2x
Simpleng girl ang gusto ko
Kahit sales lady ka pa ikay mamahalin ko
Araw gabi im dreaming of you
Alam mo ba day im so in love with you
Just like florante at laura gumaganda aking aura
Kapag ikaw inday ang aking kasama
I will treat you like a queen and im your king
Give me a chance to prove it ill give you everything
Lahit sales lady youre in beneath my wings
Iingatan kita na parang lords of the ring
Sa puso ko para kang sensei
I got nothing to say pag ikay naging fiance
Ang pagibig ko sa yo i always hotter
Para bang magic ni harry potter
Inday inday lalala lala
Wish ko sana ikay maging asawa
Repeat chorus 3x til fade

0 Responses to “Inday Inday - salbakuta”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint