Monday, January 11, 2010

Iniwan Mo - Dianne Dela Fuente


Masakit sa akin ang isipin na wala ka na
Parang di ko kayang magpatuloy nang nagiisa
di ko inakalang darating sa atin ang ganito
Ang mabuhay nang wala sa piling mo

Chorus
Kay hirap namang tanggapin na mawawala ka na
Kay sakit namang isipin na akoy iiwan mo na
Dahil di ko kaya ang mawalay ka sa buhay ko
Naglaho ang lahat magmula nang akoy iniwan mo

Sinubukan kong limutin ang ating nakaraan
Mga sugat ng damdamin ang aking nakakamtan
di ko inakalang darating sa atin ang ganito
Napakasakit isipin na wala na ang pagibig mo

repeat chorus

Bridge
Kung maibabalik ko lang sana ang ikot ng mundo
Sa piling mo mahihiblay sa habang panahon

repeat chorus

Iniwan mo

0 Responses to “Iniwan Mo - Dianne Dela Fuente”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint