Saturday, January 16, 2010

Kahit Anong Mangyari - Jolina Magdangal


Tunay na Ikaw lang sakin
Ang ibay Di papansinin

Tunay na ikaw talaga
Wala ng iba pagkat mahal kita

Kaylan may Iibigan ka
At ako ay sayo sinta

Hinding hindi ka pagpapalit
Ikaw palagi bawat saglit

Kahit pa anong mangyari
Ang pagibig ko
Sayo ay di na magbabago
Kahit umulan pa at bumagyo
Palaging ikaw
Ang iibigin ng puso ko
Kahit pa
Sa iba ay roon naririnig
Ikaw lang dito sa aking pusot isip
Kahit pa anong sabihin
Ay laging ikaw para sakin

Kaylan may iibigan ka
At ako ay sayo sinta

Hinding hindi ka pagpapalit
Ikaw palagi bawat saglit

Kahit pa anong mangyari
Ang pagibig ko
Sayo ay di na magbabago
Kahit umulan pa at bumagyo
Palaging ikaw
Ang iibigin ng puso ko
Kahit pa
Sa iba ay roon naririnig
Ikaw lang dito sa aking pusot isip
Kahit pa anong sabihin
Ay laging ikaw para sakin

Kahit pa anong mangyari
Ang pagibig ko
Sayo ay di na magbabago
Kahit umulan pa at bumagyo
Palaging ikaw
Ang iibigin ng puso ko
Kahit pa
Sa iba ay roon naririnig
Ikaw lang dito sa aking pusot isip
Kahit pa anong sabihin
Ay laging ikaw para sakin

Kahit pa anong mangyari
Ang pagibig ko
Sayo ay di na magbabago
Kahit umulan pa at bumagyo
Palaging ikaw
Ang iibigin ng puso ko
Kahit pa
Sa iba ay roon naririnig
Ikaw lang dito sa aking pusot isip
Kahit pa anong sabihin
Ay laging ikaw para sakin

0 Responses to “Kahit Anong Mangyari - Jolina Magdangal”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint