Wednesday, January 6, 2010

Kakantahan Ka Nila - Figgy


Naaalala mo pa ba nung tayong pang dalawa
Sine lang ay okay ka na
Pero ngayon kolehiyala ka na
Mas trip mong mag toma
Ewan ko kung panu ka napabarkada
Sa mga walang kwenta
Sa payo ko makinig ka
Kilala ko sila

Wag kang sasama
Kakantutin ka lng nila
Wag kang maniwala
Kakantutin ka lng nila
Wag mong isipin hindi mapapansin
Ang iksi ng iyong palada
Ang cute cute mo pero ang damidaming
Makeup sa iyong mukha

Isang kahang yosi
Isang boteng beer
Mayamaya ay senggo ka na
Sa payo ko ay makinig ka
Kilala ko sila

Wag kang sasama
Kakantutun ka lng nila
Wag kang maniwala
Kakantutin ka lng nila
Ngayon tatawag ka
Ginago ka nila
Wag kang mag alala
Reresbakan ko sila

Awww! yeah!

Kakantutin ka lng nila
Wag kang sasama
Kakantutin ka lng nila
Wag kang maniwala
Kakastahin ka lng nila
Wag kang paumaga
Kakantutin ka lang nila
Wag mong paubaya
Kakangkangin k lng nila
Kakantutin ka lang nila

0 Responses to “Kakantahan Ka Nila - Figgy”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint