Friday, January 8, 2010

Karimlan - After Image


Umaawit ang puso kong tumakas sa karimlan
Kung paano ay di ko pa natutuklasan
Bastat minalas kong sumikat ang aking tinig
Ngayon akoy di matahimik

Sumasabog sa init ang ligaya ng liwanag
At hatid nito sa kiy walang humpay na siglat saya
Kung ang kaluluway pinalaya na at binigyan ng sariling kusa
Ako ngayoy malaya na

Hoh hoh
Hoh hoh

chorus
Hahanapin ko kung saan ako dapat naroroon
Hahanapin ko kung saan ako dapat naroroon

Tumitibay ang pagasang ako ay mananatili
Inaakit ng gandat tamis na taglay ng yong himig
Kung patuloy pa rin na akoy aawit at maging anak ng sining
Di ako magsisisi

Hoh hoh
Hoh hoh

repeat chorus

Hahanapin ko (hahanapin ko)
Hahanapin ko (hahanapin ko)

0 Responses to “Karimlan - After Image”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint