Sunday, January 10, 2010

Kong Alam Mo Lang Kaya - Roxie Barcelo


Hindi mo na kailangan pa
Itoy sabihin pa
Na mayroon nagbago
Sa loob ng puso mo
Wala akong magagawa kundi palayain ka
Kaya pinilit kong wag aminin sa iyo

Chorus:

Kung alam mo lang kaya
Ang tunay na nadarama
Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko
At kung alam mo lang sana
Kailan man di mawawala
Ang pagibig ko sayo lagi nasa puso ko

Ii

Akala ko ay kaya na
Nga yong wala ka na ngunit hindi pla
Lumutin kay di mawawala
Palagi kong itinatanong sarili ko ito
Ikaw bay lalayo kung lahat ay inamin ko?

Chorus:

Kung alam mo lang kaya
Ang tunay na nadarama
Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko
At kung alam mo lang sana
Kailan man di mawawala
Ang pagibig ko sayo lagi nasa puso ko

0 Responses to “Kong Alam Mo Lang Kaya - Roxie Barcelo”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint