Saturday, January 2, 2010

Kung Ako Nalang Sana - Bituin Escalante


heto ka na naman kumakatok sa aking pintuan
Muling naghahanap ng makakausap
Heto naman ako nakikinig sa mga kuwento mong
Paulit ulit lang nagtitiis kahit nasasaktan

Ewan ko kung bakit ba hindi ka pa nadadala
Hindi ba't kailan lang ng ika'y iwanan niya
Ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko
Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita

Kung ako nalang sana ang iyong minahal
Di ka na muling magiisa
Kung ako nalang sana ang iyong minahal
Di ka na muling luluha pa
Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba
Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo
Ohhh..

Heto pa rin ako umaasang ang puso mo
Nagbabasakali pang ito'y magbago
Narito lang ako kasama mo buong buhay mo
Ang kulang nalang mahalin mo rin ako lubusan

Kung ako na lang sana ang iyong minahal
Di ka na muling magiisa
Kung ako nalang sana ang iyong minahal
Di ka na muling luluha pa
Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba
Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo
Kung ako nalang sana

0 Responses to “Kung Ako Nalang Sana - Bituin Escalante”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint