Thursday, January 7, 2010

Kung Ayaw Mo Na Sa Akin - Sugarfree


Kung ayaw mo na sa akin
Di na kita pipilitin
Kung buo na ang loob mo
Bahala ka na sa buhay mo
At di ako desperado
Sa walang kapantay na pagibig mo
Sa mga halik mong walang kasing tamis
Tubig ako at ikaw ay langis

Kung hindi ka na babalik
Arawaraw na akong gigimik
Kung malayo ka na
Ay malaya na ako
Ngunit ang kahapon ko ay bihag pa rin ng alalaa mo

Kung ayaw mo na sa akin
Di na kita hahabulin
Medyo bata pa naman ako
May mabibighani pa sa akin siguro
Kung ayaw mo na ako
Leche lalong ayaw ko sayo
Alam mo naman kung san ang bahay ko
Baka sakali magbago ang isip mo pleaaase

Lalalala oohh waahh ohh waahh
Lalalala oh waah oohh waahh

0 Responses to “Kung Ayaw Mo Na Sa Akin - Sugarfree”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint