Tuesday, January 5, 2010

Maghihintay Ako - Regine Velasquez


Verse:
Malayo man ang umaga sa buhay kong ito
May liwanag na pagasa na sisilayan ko
Ikaw na s'yang tugon sa aking panalangin
Puso ko'y wag sanang biguin
Dinggin ang bulong ng allon at hangin

Chorus:
Ating tadhana
Magkaibang mundo
Bakit pilit tayong pinaglalayo
Alam kong batud mo
Tayo'y iisang puso
Kaya't maghihintayako

Refrain:
Kay tagal ng panahon
Hanaphanap ka
Poot ko'y napawi ng makapiling ka
Ngunit naglaho ka
Sa akin ay nawalay
Bakit ang agos ikaw ang tinangay

Maghihintay ako

Repeats:chorusmaghihintay ako

Malunod man sa lalim ng sakit
Aahon din
Sa paglalapiy ng langit
Alam kong ikaw ay babalik

Repeat: chorus

0 Responses to “Maghihintay Ako - Regine Velasquez”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint