Thursday, January 14, 2010

Nagtahan - Silent Sanctuary


Matagal nang kakilala
Hindi lang napapansin
Sa Nagtahan ikay nakita
At nagiba ang aking pagtingin

Sa arawaraw nakikita
Sa teleponoy walang sawa
Lalo kang nakikilala
Tungkol naman sa kanya

Sa tulay tayo nagsama
Nagtawanan nagiyakan at nagdrama
Yosi lang inuman lang magdamagan
Siya lang pala ang trip mong pagusapan

Sa tulay kita nakita
Doon ako sumama
Hanggang sa gitna umabot
Doon pala ako mahuhulog

Sa arawaraw nakikita
Sa teleponoy walang sawa
Lalo kang nakikilala
Tungkol naman sa kanya

Sa tulay tayo nagsama
Nagtawanan nagiyakan at nagdrama
Yosi lang inuman lang magdamagan
Siya lang pala ang trip mong pagusapan

At sa baba ng tulay
Doon ako naghintay
Ngunit meron ka nang
Kahawakkamay ay laylay

Sana ako na lang
Ang pumirma sa mga liham
Sana ako nalang pala
Ako si Marvin ikaw si Jolina

Sana ako na lang
Sana sana

Sa tulay tayo nagsama
Nagtawanan nagiyakan at nagdrama
Yosi lang inuman lang magdamagan
Yan lang pala ang trip mong pagusapan

Sa tulay (Nagtahan)
Sa tulay (Nagtahan)

0 Responses to “Nagtahan - Silent Sanctuary”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint