Sunday, January 3, 2010

Nasaan Ka Ba? - Garden Of Saints


Oh....oh......
Kahit saan magpunta..
Kahit kailan di malilimutan
Mukha mong mabait
Di makitaan ng pait

Natatandaan ko noong..
Bata pa tayo ikaw ay loko
Lalu na nga ngayon
Para ka na ngang siraulo..

Ref..
Pero kahit ganyan ka..
Di ko alam kung bakit tila nahuhulog ako...

Chorus:
Ngunit nasaan ka malayo na
Di na makikita...
Puso kong nangungulila
Mahal ka na pala...
Nasaan ka ba? ba't di ka makita?


Laging iniisip ka
Di makatulog naghahanap
Lagi na lang irita
Ayaw mo kasingmagpakita

Repeat refrain
Repeat chorus

May nagsabi sa kin kung nasaan ka
Nalaman ko pang may syota ka na
Kaibigan ko pang jinowa mo..
Umasa tuloy ako....

Repeat chorus.

Nasaan ka ba? ba't di ka makita..

0 Responses to “Nasaan Ka Ba? - Garden Of Saints”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint