Tuesday, January 5, 2010

Pangarap Ka Na Lang Ba? - Lil Gloc And Lil Coli


Pangarap ka na lang ba??
Lil gloc and lil coli

Chorus:

Pangarap ka na lang ba
O magiging katotohanan pa
Bakit may mahal ka ng iba?
Ngunit di bale na kahit mahal mo sya
Mahal...naman...kita

I

Lil coli:

Halos naging alipin ng pagmamahal sayo
Isandaang porsyento puso ko'y nakuha mo
Arawaraw gabigabi nasa isip ka
Tatanggapin ko ang lahat makasama lang kita

Kahit ako'y alipin okey lang sa akin
Basta't iyong aminin na ako'y mahal mo rin
Ngunit sa panaginip ko ako ay nagising na
Lupa ako at langit ka

Isa ka lang pangarap na di ko maapuhap
Mahal mo pa'y iba yan ang napakasaklap
Hanggang pasulyapsulyap hanggang pagtingin na lang
Pagyakap sa iyo hanggang sa panaginip lang

At least sa panaginip ko wala ibang kaagaw
Sa panaginip ko tanging ako lang at ikaw
At kung alam mo lang na ika'y tunay kong pangarap
Mahalin mo lang ako para ng nasa alapaap

Repeat chorus

Ii

Lil gloc:

Buksan ang dalawang mata pati na ang puso mo
Bakit di tanggapin pagmamahal kong totoo
Binubulyawan ako'y minumura mo pa
Bakit di ko magawa pagibig ibaling sa iba

Ikaw na lang lagi sa puso ko't aking isipan
Ngunit bakit ba naman pagibig ko'y pinahihirapan
Sa bawat araw at oras minuto segundo
Makita lang kita tumatalon ang puso ko

Sa isang ngiti mo lang katumbas na'y isang dolyar
Bagay na bagay ikaw ang milk ako ang sugar
Ngunit makita kita na may kasama kang iba
Lungkot na lungkot halos puso'y madurog na

Tinangka kong lumapit ngunit ika'y lumalayo
Kaya tibok ng puso ko parang tuluyang huminto
Now i realize hindi tayo sa isa'tisa
Magkaganunpaman minamahal pa rin kita

Repeat chorus

0 Responses to “Pangarap Ka Na Lang Ba? - Lil Gloc And Lil Coli”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint