Monday, January 11, 2010

Para Lang Sayo - Aiza Seguerra


Nooy umibig na ako
Subalit nasaktan ang puso
Parang ayoko nang umibig pang muli
May takot na nadarama
Na muli ay maranasan
Ayoko nang masaktan muli ang puso ko
Ngunit ng ikaw ay makilala
Biglang nagbago ang nadarama

chorus
Para sa yo akoy iibig pang muli
Dahil sa yo akoy iibig ng muli
Ang aking pusoy pagingatan mo
Dahil sa itoy muling magmamahal sa iyo
Para lang sa yo

Muli ay aking nadama
Kung paano ang umibig
Masakit man ang nakaraay nalimot na
At tulad moy naiiba
At sa yo lamang nakita ang tunay na pagibig na aking hinahanap
Buti na lang ikaw ay nakilala
Binago mo ang nadarama

repeat chorus

Di na ako muling magiisa
Gayong ikaw ay nandito na

repeat chorus

Akoy iibig pang muli
Para lang sa yo

0 Responses to “Para Lang Sayo - Aiza Seguerra”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint