Thursday, January 7, 2010

Salamat Sayo Ina - Ronnie Liang


Salamat sa yo ina
Nei mallari

Di ko man madalas na sabihin
Kung gaano ka kahalaga sa akin
Simula pa nang ako'y isilang sa mundo
Pagmamahal mo sandigan ko gabay sa buhay ko
Salamat sa'yo aking ina
Sa tuwing ako'y nalulumbay kapiling ka
Salamat sa'yo aking ina
Dalangin ko sa maykapal na pag ingatan ka
Salamat sa'yo aking ina

Di mo man mapansin na mahal kita
Sana ay sa pamamaraan ko iyong madama
Sa bawat sandali ng buhay ko
Pagasa at pagmamahal sa akin alay mo

Salamat sa'yo aking ina
Sa tuwing ako'y nalulumbay kapiling ka
Salamat sa'yo aking ina
Dalangin ko sa maykapal na pag ingatan ka

Salamat sa'yo aking ina
Wag magalala aalagan ka
Salamat sa'yo aking ina
Dalangin ko sa maykapal na pag ingatan ka
Salamat sa iyo ina

0 Responses to “Salamat Sayo Ina - Ronnie Liang”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint