Saturday, January 2, 2010

Stuff Toy (complete Version) - Grin Department


Buti pa ang chocolate ay may kisses
Buti pa ang telephone ay naghehello
Buti pa ang bulaklak inaaamoy mo
Buti pa ung unan mo niyayakap mo
Buti pa.................hahaha(2x)

Iba na ngaun kaysa nuon
Di ka naman dating ganyan
Ibang iba na ang kilos mo
Ang laki na hmang nagbago sayo
Siguro nga ay meron ng iba
Tell me tell me pls lng kung ako ay kasali pa..

If you hold me like this
If you kiss me like that
Sori na nun kung nabitin kita..

Anung meron sya.. na wla ako..
Sure ka na ba dyn sa feelings mo?
Habang maaga'y sabihin mo na
Super megahurts na marinig pa sa iba..

What can u get when u fall in love...
If sya na nga ba talga ang napili mo
What do u feel when u hurt someone.
Kunwari na lng ay hindi ko alaaaaaaaaam.
Ahhhh

Papano ba to?..
...
Itong alaga ko para sayo..
Itong regalo ko kanino ba to?
Itoong stuff toy ko...


Buti pa ang chocolate ay may kisses
Buti pa ang telephone ay nag hehello
Buti pa ang orchirds inaaamoy mo
Buti pa ung unan nyo niyayakap mo
Buti pa....hahaha(3x)

Buti pa ang yoyo mo advance lagi sayo...
Buti pa yung bota tumatagal sayo...
Buti pa ang tshirt mo ay bagay sayo..
Buti pa ang lonta mo hindi kumukupas.
Buti pa.. hahaha......
(3x)

(d ko alam boses ng bata _)

Snars sner snirs
By (drew boys pampanga)

0 Responses to “Stuff Toy (complete Version) - Grin Department”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint