Friday, January 8, 2010

Time In - Yeng Constantino


Yeng: Ako ang bida ngayon
JayR: Masyado kang ambisyosa

Yeng: 'Wag kang kokontra kung ayaw mong masipa sa mukha
JayR: Kung kaya eh di subukan nga...
Yeng: ...Masipa sa mukha
JayR: ...Sipain ndi sa mukha

Yeng: Ako ang bida ngayon
JayR: Hanggang pangarap ka nalang

Yeng: Sa porma kong artista daig ko pa si Nora at si Vilma
JayR: 'Wag ka nang umasa pa
Yeng: ...Si Nora at si Vilma
JayR: ...Ilusyunada ka

Chorus:
Yeng:
Dahil ngayong gabi ako'y titingalain
...Ngayong gabi

Ako si Darna ako ang Diyosa
Ako ang talang nagniningning sa kalangitan
Ako si Wonder Woman ako ang Superstar
Akin ang sandali ako ang reyna ng gabi

JayR: Ikaw ang bida ngayon
Yeng: Ako na nga ang bida ngayon

JayR: Ang mga kababaihan silaw sa 'yong kagandahan
Yeng: ...Pinagmamasdan...

JayR:
Minsan kasi sa sa bintana na hinaharana
ika'y pang miss universe nah...

Chorus

JayR:
Hanggang kailan kaya ikaw si Cinderella
Hanggang kailan kaya hanggang kailan kaya

Yeng:
Alas Nuebe na traffic pa kailangan ko ng magmadali
At magtatime in pa
Malelate na naman ako sa trabaho kong ito
Siguradong sabon ang aabutin ko
Sa aking among guwapo na hindi ko kayang abutin
Hanggang tingin na lamang ba ako sa aking prince charming
Ngunit malapit na magugulat ka

Chorus

0 Responses to “Time In - Yeng Constantino”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint