Sunday, January 10, 2010

Tonyong Halimaw - Soulera


I
Heto heto heto na naman
Kabilugan ng buwan aking inaabangan
Tuyo kong lalamunan makakatikim na naman
Ayoko na nito pigilan nyo ako

(ad lib)

Ii
Puso at isipan ay hindi magkasundo
Sa sumpa na paratang akoy gulong gulo
Sa pagpalit ng anyo ko akoy litong lito
Ayoko na nito ligtas mo ako sa malagim na mundo

Refrain:
Ibang klase kung akoy umatake
di ko alam kung anong nangyayari
Hayok sa dugo hayok sa laman
Ayoko ng pumaslang
Ayoko ng maging

Chorus:
Tumakbo na kayo nandiyan na ako
Sino ba ito si tonyong halimaw (2x)

(2nd ad lib)

Iii
Ngunit anong gagawin pagkagat ng dilim
Hindi ko maatim sa tuwing dumarating
Kukoy humahaba humahaba ang mukha
Pangil na matatalas kusang lumalabas

(repeat refrain and chorus)
(3rd ad lib)

Bridge:
Nanginginig
Nagwawala
Nabubuwang
Gustong maminsala

(repeat refrain and chorus)

0 Responses to “Tonyong Halimaw - Soulera”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint