Friday, February 5, 2010

Habang Panahon - Acel Bisa


Naririnig mo pa ba ako?
O tinakpan ka na ng hilig ng mundo
At sakit na iyong nadarama
Binalot ka ng luha't ayaw humingi ng awa

Tingnan mo ang paligid mo
Ito'y salamin ng pagibig ko
Lulubog ang araw at sisikat din
Di ito magbabago
Tulad ng pagibig ko

Awitin natin habang panahon
Pagmamahal na binuhos
Huwag sanang ibaon
Pakinggan mo aking bulong

Nadarama mo pa ba ako?
Oh bakit ba parang kay layo mo?
Buhay kong inalay sana'y tanggapin mo
Upang kinabukasang sayo'y makamit mo

Awitin natin habang panahon
Pagmamahal na binuhos
Huwag sanang ibaon
Pakinggan mo kanyang bulong

Ano pa ba ang dapat kong gawin
Upang maniwala ka sa akin?
Kailan ko makakamit ang iyong pansin...
At ako'y iyong mahalin?

Awitin natin habang panahon
Pagmamahal na binuhos
Huwag sanang ibaon
Pakinggan mo aking bulong

0 Responses to “Habang Panahon - Acel Bisa”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint