Friday, February 5, 2010

Macho - Parokya Ni Edgar


machong macho ka
hindi mo ba alam na macho ka?
machong macho ka
hindi mo ba alam na macho?

bata pa lang ako ay siga na ako
ako ang siga dito sa magkabilang kanto
ako ang nanggugulo kapag may nagiinuman
at tuwing nagdadaan lahat silay nagkakantahan ng

machong macho ka
hindi mo ba alam na macho ka?
machong macho ka
hindi mo ba alam na macho?

mayroon isang pulis kamakailan dumating
ang sabi nya sakin "mukha kang siga whats your name?"
sumagot ako "gago! bumalik ka sa presinto
maghanap ka sa most wanted nandon ang pangalan ko"

ang sabi nya

machong macho ka
hindi mo ba alam na macho ka?
machong macho ka
hindi mo ba alam na macho?

macho macho ako ay sobrang macho
macho macho ako ay sobrang macho
macho macho ako ay sobrang macho
macho macho ang macho macho ko

machong macho ka
hindi mo ba alam na macho ka?
machong macho ka
hindi mo ba alam na macho?

kayat kayong mga bata lagi ninyong tatandaan
magaral ng mabuti at kumain ng mainam
magexcercise kayo para sa inyong mga muscle
para sa pagtanda kayo naman ang manghahassle

machong macho ka
hindi mo ba alam na macho ka?
machong macho ka
hindi mo ba alam na macho?
hindi mo ba alam na macho?
hindi mo ba alam na macho?

0 Responses to “Macho - Parokya Ni Edgar”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint