Wednesday, December 16, 2009

Gaya Ng Date - Gary Valenciano


Datirati laman ng puso mo ay ang pangalan mo
Lagi ako sa isip mo
Datirati inaawitan pa labi ay may ngiti
Mga mata'y nagniningning
Ngunit ngayon nagbago ka
Nasa'n na ang init ng pagsinta
Pangako mo'y hindi magwawakas

Di ba't noon samyo ng bulaklak at ihip ng hangin
Ay kapansinpansin
Di ba't noon takbo ng oras ay di mo napapansin
Laging naglalambing
Ngunit ngayon naglaho na
Sigla't tamis ng 'yong pagsinta
Pagmamahal ko ba'y kailangan pa...ooh..

Datirati mga pangko ko'y kandungan mo't lakas
Sa pagsubok ay kay tatag
Di ba't noon sa kaibigan mo'y ako'ng bukambibig
Bakit ngayo'y anong lamig

Di mo alam ako'y nasasaktan
Sa di pagpansin sa aking pagmamahal
Lumapit ka't ako'y naghihintay...naghihintay...wohhoh...
Ako'y nasasaktan sa di pagpansin sa aking pagmamahal
Lumapit ka't ako'y naghihintay...

(instrumental)

Di mo alam ako'y nasasaktan
Sa di pagpansin sa aking pagmamahal
Lumapit ka't ako'y naghihintay...

Panginoon ako'y nabulag ng mandarayang mundo
Ako ay patawarin mo
Mula ngayon ang buhay kong ito'y iaalay sa 'yo
Gamitin mo ako gaya ng dati...
Gaya ng dati...
Gaya ng dati...

0 Responses to “Gaya Ng Date - Gary Valenciano”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint