Sunday, December 6, 2009

Harana(complete) - Parokya Ni Edgar


Verse 1:
Uso pa ba ang harana
Marahil ikaw ay nagtataka
Sino ba tong mukhang gago
Nagkandarapa sa pagkanta
At nasisintunado sa kaba
Meron pang dalang mga rosas
Suot na may maong na kupas
At nariyan pa ang barkada
Nakaporma naka barong
Sa awiting daig pang
Minusone at sing a long

Chorus:
Puno ang langit ng bituin
At kay lamig pa ng hangin
Sa iyong tingin akoy nababaliw
Giliw at sa awitin kong ito
Sana'y maibigan mo
Ibubuhos ko ang buong puso ko
Sa isang munting harana
Para sa iyo

Verse 2:
Hindi bat parang isang sine
Isang pelikulang romantiko
Hindi bat ikaw ang bidang artista
At ako ang iyong leading man
Sa istoryang nagwawakas
Sa pagibig na wagas

(chorus)

Verse 3:
Uso pa ba ang harana
Marahil ngayon ay alam mo na
Bastat para sa iyo aking hirang
Kahit na mag mukhang hibang
Tutupdin ang lahat liyag
Pagkat ako ang iyong bihag

(chorus)

0 Responses to “Harana(complete) - Parokya Ni Edgar”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint