Tuesday, December 8, 2009

Kahit Hindi Mo Pansin - Jolina Magdangal


"laging may tanong sa isip ko
Kung ako ay bagay ba sa'yo
Bakit gano'n lagi kang alaala ko

Nalalaman ko na di ako
Ang tinitibok ng puso mo
Ngunit umaasa na mapapansin mo

Kahit di mo pansin maghihintay sa'yo
Kahit mayr'ong iba ngayon sa puso mo
Lagingnaririto ako at patuloy na magmamahal
Ganyan ang damdamin para sa'yo

Di mo man kita sa kilos ko
Pagtingin na para lang sa'yo
Kailan mo ba madarama sa puso mo

Alam kong siya'y higit sa tulad ko
Kaya't sa kanya ang damdamin mo
Ngunit bakit ikaw ang laging hanap ko

Kahit di mo pansin maghihintay sa'yo
Kahit mayr'ong iba ngayon sa puso mo
Lagingnaririto ako at patuloy na magmamahal
Ganyan ang damdamin para sa'yo

Sana'y malaman mo
Walang iba na iibigin ang puso kong ito

Kahit di mo pansin maghihintay sa'yo
Kahit mayr'ong iba ngayon sa puso mo
Lagingnaririto ako at patuloy na magmamahal
Ganyan ang damdamin para sa'yo

Laging naririto ako at patuloy na magmamahal
Ganyan ang damdamin para sa'yo...

0 Responses to “Kahit Hindi Mo Pansin - Jolina Magdangal”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint