Friday, December 11, 2009

Lakambini Bottom - Datu's Tribe


Pagbaba pa lang ng kombi tinitigan ko na
Tibok ng puso ko niyayanig ng lakad nya
Fortysix ang waist fiftyeight ang bra
Three hundred fifty pounds na gumigiling sa kalsada

Tuwing sya'y ngumingiti hirap ang facial muscles nya
Kahit di ko nakikita love na love ko cheek bones nya
Tuwing syang nagdadabog limilindol sa barangay
Pag sya'y tumatawa bilbil nya'y kumakaway

Binibining sexy (4x)

Eh ano ngayon kung mataba sya
Mas masarap daw magmahal ang babaeng lumba lumba
Eh ano ngayon kung mabigat sya
Imbis na tawaging baboy porkchop lechon baka balyena
Since there's more of her there's more to love (more to love)

Binibining sexy (type kita)
Binibining sexy (kahit matabang matabang mataba ka)
Binibining sexy (love kita)
Binibining sexy

Legs nya'y malatroso ang dating
Pamatay ng dalag pwedeng paddle sa hazing
Salwal nya'y pwedeng trapal pag may libing
Ano mang sabihin ng friends ko sa friendster
Sa skwela sa bahay pati na sa barangay
Wala na bang karapatang mainlove ang ubod ng taba (alright)

Binibining sexy (you may me fat)
Binibining sexy (but i love you like that)
Binibining sexy (don't say you look like a pig)
Binibining sexy (but i like my women really big)

Matabamatabamataba...

0 Responses to “Lakambini Bottom - Datu's Tribe”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint