Friday, December 11, 2009

Mahal Naman Kita - Josh Santana


I
Talaga yatang walang pagasa
Upang ako'y iyong ibigin pa
Pa'no mangyayari ngayong ako'y di mo pansin
Pa'no mo malalamang sayo'y may pagtingin

Ii
Lagi na lamang sa aking isipan
Sana naman'y iyong maramdaman
Masabi ko na sana na minamahal kita
Dun mo lang malalamang pagibig ko'y hanggang...........

Chorus:
Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa?
Bakit may mahal ka ng iba?
Ngunit di bale na kahit mahal mo siya
Mahal naman kita

Kung totoo lahat ng 'yan sana ako'y nangangarap na lang
Masayang man ay pangarap lamang
Di naman ako gaano masasaktan

(repeat chorus)
Ohh woh woh woh

Wohhhhh pa'no mangyayari ngayong ako'y di mo pansin
Pa'no mo malalamang pagibig ko'y hanggang................

(repeat chorus 2x)




Submitted by:harl3n3 :)

0 Responses to “Mahal Naman Kita - Josh Santana”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint