Friday, December 11, 2009

Makita Kang Muli? - Sugar Free


Bawat sandali ng aking buhay
Pagmamahal mo ang aking taglay
San man mapadpad
Ng hanging hindi
Magbabago aking pag tingin.

Pangako natin sa may kapal
Na tayo lamang sa habang buhay
Maghintay.....

Cho.
Ipaglalaban ko ang aking pagibig
Maghintay ka lamang
Ako'y darating
Pagkat sa isang taong mahal mo
Nang buong puso
Lahat ay gagawin...
(makita kang muli...)

Puso'y nagdurusanangungulila
Iniisip ka pag nag iisa
Inaalala mga sandali
Ng tayo ay mag kapiling

Ikaw ang gabay sa aking tuwina
Ang aking ilaw sa gabing mapanglaw
Tanging ikaw.....

Cho.
Ipaglalaban ko ang aking pagibig
Maghintay ka lamang
Ako'y darating
Pagkat sa isang taong mahal mo
Nang buong puso
Lahat ay gagawin...
(makita kang muli...)

0 Responses to “Makita Kang Muli? - Sugar Free”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint