Friday, December 11, 2009

Pinay Muli - Pinay Sa Mall


Bawat sandali ng / aking buhay
Pagmamahal mo / ang aking taglay
San man mapadpad ng hanging
Hindi / magbabago aking pagtingin


Pangako natin /sa maykapal
Na tayo lamang sa habang buhay /
Maghintay..

Chorus:
Ipaglalaban ko ang ating pagibig
Maghintay ka lamang ako'y darating
Pagkat sa isang taong mahal mo
Ng buong puso
Lahat ay gagawin
Makita kang muli makita kang muli
Makita kang muli..
Horus:
Pinoy ikaw pinoy
Ipakita sa mundo
Kung ano ang kaya mundo
Ibangiba pinoy
Wag kang matatakot
Ipagmalaki mo pinoy ako
Pinoy tayo


Ipakita mo ang tunay at sino ka?
Mayroon masasama at maganda
Wala naman perpekto
Basta magpakatotoo oohh...oohh..
Gabay at pagmamahal ang hanap mo
Pagbibigay ng halaga sa iyo
Nais mong ipakilala kung sino ka man talaga?

0 Responses to “Pinay Muli - Pinay Sa Mall”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint