Tuesday, December 15, 2009

Minsan Lang Kita Iibigin - Kuh Ledesma


Mahal pangako sa iyo
Hindi magbabago
Ikaw lang ang iibigin ko
Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako
Aasahan na 'di maglalaho

Ang pagibig ko'y alay sa 'yo lamang
Kung kaya giliw dapat mong malaman

Minsan lang kitang iibigin
Minsan lang kitang mamahalin
Ang pagmamahal sa 'yo'y walang hangganan
Dahil ang minsan ay magpakailanman

Minsan lamang sa buhay ko
Ang isang katulad mo
Ako rin ba'y iniibig mo?
Dinggin puso'y sumasamo
Sinusumpa sa 'yo
Ikaw ang tanging dalangin ko

Ang pagibig ko'y alay sa 'yo lamang
Kung kaya giliw dapat mong malaman

Minsan lang kitang iibigin
Minsan lang kitang mamahalin
Ang pagmamahal sa 'yo'y walang hangganan
Dahil ang minsan ay magpakailanman

Minsan lang kitang iibigin
Minsan lang kitang mamahalin
Ang pagmamahal sa 'yo'y walang hangganan
Dahil ang minsan ay magpakailanman

Dahil ang minsan ay magpakailanman

0 Responses to “Minsan Lang Kita Iibigin - Kuh Ledesma”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint