Monday, December 14, 2009

Palasyo - Rap Public


Simula ng makilala ka ako ay laging masaya para bang ang buhay ko nagkaroon ng sigla
At dahan dahan nababawi ang mga problema alam mo kapag kasama ka ngiti koy hanggang tenga
At ang puso koy tumatalon sa sobrang tuwa kapag kausap ka ligaya ang nadarama
Lungkot nababawasan kapag kapiling ka liwanag ka sa akin dalisay sa damdamin
Busilak sa katapatan kung iyong aarukin pagkat ikaw sa akin ay napaka halaga i
Halintulad mo man sa iba ikay walang kawangis pag ibig kong ito tauspusot labis labis
Kaya kahit na ako ay mag mukhang tanga ok lang yon dahil 2x mahal kita
Lahat ay gagawin para ikaw ay sumaya alang alang lang sayo buhay koy itataya


chorus;
Dadalhin kita saking palasyo dadalhin hanggang lagit ay manibago (2x)


Nakatatak ang pangalan mo saking dibdib pangalan at pag ibig mo dito nakaukit
Saksi ko ang langit ibon ang aawit sa ating pag sasama na walang kasing lupit
Iyong mababatid ikay mananaig sa puso kong ito o maging sa aking panaginip
Upang malaman mo lang na minamahal kita kasi mas mahalaga ka pa sa buhay ko sinta
At papalitin kong tatawirin ang alambre hihiga sa lubid at sayoy mag sisilbe
At kahit na gawin mo pa akong isang alipan bilang tagapag sunod aking gagawin
Ng mga inuutos mo aking gagawin kahit na itoy mahirap kahit na ikasawi
Para lang sayo lahat ay magagawi (reapeat chorus)


Para lang sayo ang pag ibig kong ito maging ang buhay ko iaalay ko sayo
Puso at ispan ang siyang mag gagabay sa iyo kahit saan ka man maglakbay
Ako ay lagi nasa iyong tabi hindi mawawala umaga man o maging gabi
Ako ang syang mag sisilbing saklay sa paglakad mo ako ang mag aalalay
Dahil mahal kita di ka masusugatan sa bawat hakbang kamay mo ay hahawakan
Kahit maging tinik man ang atin lalakaran bubuhatin kita upang hinda ka magalusan
Dibali na ako wag mo konh intindihin bastat para sayo walang imposible para sa akin (repeat chorus 3x)

0 Responses to “Palasyo - Rap Public”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint