Thursday, December 31, 2009

Sayang Ang Lahat - True Faith


Sayang ang lahat
Sayang ang lahat na naumpisahan
Hindi ko alam kung bakit ba ganun ang nangyari

refrain
Ibinuhos ko'ng lahat
Sinugal ang bukas

chorus
Nakakahinayang
At nasayang din ang lahat
(nasayang ang lahat nasayang ang lahat)
Nakakalungkot at di ko mapigil ang iyak
(nasayang ang lahat nasayang ang lahat)
Binalewala ang pawis at luha sayang

Sayang ang lahat
Akala ko ay maaasahan ka
Pagtuklas sa sarili
Poot ng iyong pagkukunwari
Binigay ko ang lahat
Inalay ko ang bukas (oh)

chorus
Nakakahinayang
At nasayang din ang lahat
(nasayang ang lahat nasayang ang lahat)
Nakakalungkot at di ko mapigil ang iyak
(nasayang ang lahat nasayang ang lahat)
Binalewala ang pawis at luha

bridge
(sayang) di ko na mauulit pa
(sayang) ang pagtitiis at pagpakumbaba

Sayang
Sayang

Ad lib

refrain
Ibinuhos ko'ng lahat
Sinugal ang bukas (oh)

chorus
Nakakahinayang
At nasayang din ang lahat
(nasayang ang lahat nasayang ang lahat)
Nakakalungkot at di ko mapigil ang iyak
(nasayang ang lahat nasayang ang lahat)
Binalewala ang pawis at luha sayang

Oh sayang
Sana nalaman mo kung gaano kasayang

Ooh
Sayang
Sayang
Sayang

0 Responses to “Sayang Ang Lahat - True Faith”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint