Sunday, January 10, 2010

Diwata - Suolera


I
Sa tuwing ikay aking nakikita
Di mapaliwanag aking nadarama
Tila kakaiba ang iyong ganda
Na bihira makita san man ako pumunta

Refrain:
Oh kay amo ng yong mukha
Humahanga kahit sinong makakita
At kay hiwaga ng yong tingin
Sanay ikay mapa sakin

Chorus:
Diwata ka sa aking paningin
Dahil ibangiba ang yong dating
Sana naman akoy iyong pansinin
Pangarap kong akoy iyong mahalin

Ii
Nakakatuwa kang pagmasdan
Tulad ka nang bulaklak don sa parang
sing sarap ng yong ngiti
Ang mapupula mong labi

(repeat refrain and chorus)

Bridge:
Kailan mo kaya ako mapapansin
Kailan kaya ikaw mapapasakin
Isama mo ako sa iyong kaharian
Nang makasama ka magpa kailanman.

(ad lib)
(repeat chorus 1 pitch higher)

0 Responses to “Diwata - Suolera”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint