Sunday, January 10, 2010

Hatol - Soulera


I
Sa paaghatol ba ng husgado tayo magbabago?
Kung ang galit ng dilubyo ay na riyan na sa harapan mo.
Sa paggunaw ng mundo san ka tatakbo?
Tadhanang kay lupit sinong sasagip?

Ii
Masamang hangarin iaboy na lang sa hangin
Sa lawang may apoy baka duon ka lumangoy
Kaluluway susunugin ihuhulog ka sa bangin
Pangako mong maitim ibabaon ka sa iyong libing

Chorus:
Asan na ba kayo? iahon nyo ako
Mahuhulog na ako sa apoy na mundo
Asan naba kayo iligtas nyo ako
Nasusunog na ako sa apoy ng impyerno. yeah!

Iii
Ibaon sa limot mga galit at poot
Sa ilalim ng lupa pagkataoy mabubulok
Lahat ng makasalanan dito ang lugmok
Oh diyos ko mabuti pang maging isang lamok

Iv
Imulat ang mata sa maling nagawa
Kung ayaw mong masalang sa apoy ng lawa
Uloy itingala tumawag kay bathala
Ikay kanyang isasama sa paraisong kay ganda. yeah!

(repeat chorus)

0 Responses to “Hatol - Soulera”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint