Saturday, January 9, 2010

Incest - Alianna Tan


I. masaya ako tuwing ikaw ay aking nakikita
Sa arawaraw nating pagsasama
Marami ang nagtatanong kung bakit ikaw pa
Katwiran koy sabay na tayong tumanda

Kahit pa ang mundong ating ginagalawan
Ay tutol sa ating pagmamahalan
Lahat silay tayo nang hinusgahan
Ano bang mali sa ating pagiibigan

Refrain:
Masama bang mahalin ka
Kung ang tinitibok ng puso koy ikaw
Mapipigil ba ang damdamin
Na mahulog sayo

Chorus:
Mahal kita walang iba
Kahit na mali aking nadarama
Mahal kita kahit ayaw nila
Alam kong ganoon ka rin naman sa akinkuya

Ii. higit pa sa kapatid ang turing ko sayo
yan ang nadarama ng puso ko
Sana noon pa man ay tayo nang pinaghiwalay
Nang ang pusoy din a natutong magmahal
(repeat refrain)
(repeat chorus)
*instrumental*
(repeat chorus)

Ano bang sumpa ang sa atin ay tumama
Bakit ganito..bakit ganito

0 Responses to “Incest - Alianna Tan”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint