Saturday, January 9, 2010

Ngiti - Ronnie Liang


Minamasdan kita ng di mo alam
Pinapangarap kong ikaw ay akin
Mapupulang labi at
Matingkad mong ngiti
Umaabot hanggang sa langit

Wag ka lang titingin sa akin at
Baka matunaw ang puso kong sabik

Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundoy tumitigil
Para lang sayo ang awit ng aking puso
Sanat mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin

Minamahal kita ng di mo alam
Huwag ka sanang magagalit
Tinamaan yata talaga ang aking puso
Na datiy akala koy manhid
Di pa rin makalapit
Inuunahan ng kaba sa aking dibdib

Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay lalapit
Ang mundoy tumitigil
Ang pangalan mo sinisigaw ng puso
Sanay madama mo rin ang lihim kong pagtingin

Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundoy tumitigil
Para lang sayo ang awit ng aking puso
Sana;t mapansin ay mo rin ang lihim kong pagtingin

Sa iyong ngiti







azzir*

0 Responses to “Ngiti - Ronnie Liang”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint