Friday, January 8, 2010

Tag-araw - After Image


Ikot ng mundo tila ay bumabagal
Ngunit alam kong di na rin magtatagal
Ang aking hinihintay ay makakamit
Pagkat bughaw na ang kulay ng ating langit

Pilitin man ay di mo na mapipigil
Ang kanyang pagahon ang kanyang paggising

chorus
Ikaw lamang ang nais kong kapiling kung darating ang tagaraw
Lagi na lamang aking nasasaisip ang pagsapit ng tagaraw

Sana ang init moy aking maramdaman
Araw na nagdaan ay di ko na mabilang
Sa king paghihintay akoy nasasabik
Pinapanalangin na ang yong pagbabalik

Huwag mo na sana sa akiy ipagkait
Ang tanging hangarin na ikay makapiling

repeat chorus

bridge
Hanggang kailan kaya ako maghihintay
Upang ang tagaraw sa akin ay kusa nang ibigay

repeat chorus 4x

0 Responses to “Tag-araw - After Image”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint