Friday, January 8, 2010

Walang Hanggan - After Image


Aanhin ko pa ang lahat ng bukas
Na darating sa buhay ko
Kung hindi ikaw ang makakasama
Sa pagikot ng mundo

Mawawalan ng saysay ang bawat bukas
Kung pagsuyoy magwawakas

chorus
Walang hanggan akoy sa yo
Maging ang buhay kong ito
Sa yo lamang ilalaan
Walang hanggan

Aanhin ko pa ang lahat ng yaman
Na dadaan sa palad ko
Kung hindi ikaw ang makakahati
Sa bawat makakamtan ko

Dinggin mo ang aking pagsamo
Narito akoy nangangako

repeat chorus

bridge
Bawat bukas (bawat bukas) ng aking buhay (ng aking buhay)
Ay ibibigay sa yo (ibibigay sa yo)
Bawat oras (bawat oras) ng bawat araw (ng bawat araw)
Bawat ikot ng mundo (ng mundo)

repeat chorus

Walang hanggan akoy sa yo
Maging ang buhay kong ito
Sa yo lamang ilalaan
Walang hanggan (walang hanggan) 3x

0 Responses to “Walang Hanggan - After Image”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint