Monday, August 10, 2009

Humanap Ka Ng Panget - radioactive sago project


Kung gusto mong lumigaya ang iyong buhay
Humanap k ng panget at ibigin mong tunay
Yung panget talaga..yung hindi mo matanggap
At huwag ang gwaping n iyong pinapangarap
Kung bakit ko sinabi 'to simple lang
Ang gwaping mo ay maglalaro lang
Ang iyong oraspagodhirap at salapi
At alam mo naman yan na iiwanan ka nyan anytime
At kung ikaw ay wala nang ibigaydiba
Kaya day humanap ka ng panget na lalaki
Kung hindi sige kapuso mo'y mabibiyak
Mawalay man ang panget hindi ka iiyak.....

Chorus:
Pangetpangetpangetpangetpanget humanap ka ng panget...pangetpangetpangetpangetpanget ibigin mong tunay....(2x)

Isang panget na babae na merong pagtinngin mangaliwa ka man ay sige lang nandyan pa rin pagkat ikaw talaga ay kanyang pagaari pagisipan kang iwanan hindi na maaari kung maalingat ka man ay wag magalala sigurado ka naman na walang makikipagkilala kung kasama mo siya di baleng katakutan ok lang kung ikaw naman ang paglilingkuran....kaya para lumigaya ang iyong buhay humanap ka ng panget at ibigin mong tunay kung hindi sige kapuso mo'y mabibiyak mawalay man ang panget hindi ka iiyak

(chorus)

Sasabihin ko sa inyo kung anong nangyari ng may nadate ako isang panget n babaemanliligaw daw niya ay talagang ang damingunit nung nakita ko siya mukha siyang bulate...!!! at alam mo matatawa ka talaga dahil kahawig na kahawig niya si imelda maniwala kaako'y napaibig niyabkit..???eh kasi ang baitbait niya..lahat ng aking hilingin hindi tumatanggilagi siyang nakahalik sa aking t**i..i'm shocked pare..!!arawaraw at kaya tuwing kasama ko siya gusto kong sumigawgusto ko siyang iwanan pero ako ay nagisip ito ba'y totoo o isang panaginip hindi siya maganda ngunit ako'y kanyang hariyan ba ang dahilan kung bakit kasama mo siya palagi..??sabihin man nila na ako'y mangmangpara sakin ang kagandahan ay hanggang balat lamangat sa inyo meron akong ibubulong2nd anniversary na namin 'to tsong...kaya para lumigaya ang iyong buhay humanap ka ng panget at ibigin mong tunay kung hindi sige kapuso mo'y mabibiyak mawalay man ang panget hindi ka iiyak

(chorus)
(adlib)

Outro:
Humanap ka ng panget(15x)
Panget (5x)

0 Responses to “Humanap Ka Ng Panget - radioactive sago project”

All Rights Reserved Kantahanan | Blogger Template by Bloggermint